Chuẩn bị khánh thành và khởi công các tuyến đường trọng điểm chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ X

Cập nhật: 08-10-2015 | 08:56:03

(BDO) Sáng 7-10, ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì họp thống nhất thời gian tổ chức khánh thành, khởi công các tuyến đường trọng điểm chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ X. Tham dự cuộc họp có lãnh đạo các sở, ngành chức năng, Becamex IDC.

Tại cuộc họp, các đơn vị đã báo cáo thời gian, địa điểm, nội dung tổ chức lễ khánh thành, khởi công các tuyến đường trọng điểm của tỉnh. Dự kiến, Lễ khánh thành giai đoạn 1 đường Mỹ Phước – Tân Vạn và động thổ nâng cấp, mở rộng đường ĐT743 sẽ diễn ra vào ngày 13-10 tại ngã 6 An Phú, TX.Thuận An; Lễ khánh thành đường ĐT744 sẽ diễn ra vào ngày 16-10 tại cầu Xuy Nô, đường ĐT744, xã Thanh Tuyền, huyện Dầu Tiếng; Lễ động thổ đường tạo lực Mỹ Phước-Bàu Bàng sẽ diễn ra vào ngày 20-10 tại đường NA3-DE1, KCN Mỹ Phước 3, TX.Bến Cát.

Kết luận cuộc họp, ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cơ bản thống nhất với nội dung chương trình, khách mời và thời gian, địa điểm tổ chức lễ khánh thành, khởi công các tuyến đường. Đồng thời nhấn mạnh, đây là các công trình có vai trò rất lớn đối với sự phát triển của tỉnh, đặc biệt là để chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ X, nhiệm kỳ 2015-2020. Do đó, các đơn vị, địa phương cần triển khai các nội dung chương trình một cách chu đáo, nghiêm túc, đảm bảo an ninh trật tự và an toàn giao thông trong thời gian diễn ra lễ.  

Phương An

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên