Chuẩn bị khởi tranh giải vô địch cờ tướng

Cập nhật: 06-08-2019 | 08:03:43

Đẩy mạnh phong trào tập luyện cờ tướng của tỉnh ngày càng phát triển, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đang chuẩn bị tổ chức Giải vô địch cờ tướng tỉnh Bình Dương năm 2019.

Giải năm nay sẽ bắt đầu từ ngày 15-8, tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể dục thể thao tỉnh. Nội dung thi cá nhân, đồng đội cờ tiêu chuẩn, cờ chớp nhoáng. Đây sẽ là sân chơi dành cho tất cả mọi tầng lớp nhân dân trong toàn tỉnh đam mê bộ môn cờ tướng.

Theo ông Nguyễn Phú Yên, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Bình Dương là địa phương phát triển mạnh môn cờ tướng. Nhiều kỳ thủ xuất sắc của tỉnh đã góp phần đem vinh quang về cho địa phương, cho đất nước tại các giải đấu. Tạo sân chơi, cũng như tuyển chọn những kỳ thủ xuất sắc cho tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch liên tục tổ chức các giải đấu.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên