Chuẩn bị kỳ thi tay nghề tỉnh Bình Dương lần thứ XI năm 2019

Cập nhật: 26-06-2019 | 15:37:39

(BDO) Sáng 26-6, tại trường Cao đẳng nghề Việt Nam - Singapore, Sở Lao động-Thương binh và Xã hội tổ chức buổi họp chuẩn bị cho kỳ thi tay nghề tỉnh Bình Dương lần thứ XI năm 2019, dự kiến diễn ra vào tháng 9-2019.

Theo ban tổ chức kỳ thi, đối tượng dự thi là các thí sinh đến từ cơ sở giáo dục nghề nghiệp trong tỉnh với 6 nhóm nghề, gồm: Thiết kế kỹ thuật cơ khí, công nghệ ô tô, lắp đặt điện, điện tử, quản trị hệ thống mạng máy tính và nghề mộc dân dụng. Kỳ thi nhằm tôn vinh lực lượng lao động trẻ, thúc đẩy phong trào thi đua học tập tại các cơ sở giáo dục nghề nghiệp, góp phần hình thành và cung cấp cho thị trường lao động đội ngũ tay nghề trẻ chất lượng cao.

Ban tổ chức kỳ thi cũng đã khảo sát công tác chuẩn bị cơ sở vật chất, trang thiết bị cho kỳ thi. Về phía trường Cao đẳng nghề Việt Nam - Singapore (đơn vị đăng cai) sẽ chuẩn bị chu đáo trang thiết bị để thí sinh đạt kết quả cao.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên