Chuẩn bị phát và thu phiếu điều tra xã hội học

Cập nhật: 23-05-2019 | 08:26:33

 Thực hiện Kế hoạch số 1444/ KH-BNV của Bộ Nội vụ về việc đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính Nhà nước năm 2019, Chủ tịch UBND tỉnh có ý kiến tại Công văn số 1939/UBND-NC ngày 2-5-2019 về việc thực hiện kế hoạch này, cụ thể như sau: Trên cơ sở chỉ số hài lòng về sự phục vụ hành chính năm 2018 do Bộ Nội vụ công bố, các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thị, thành phố và UBND xã, phường, thị trấn nghiên cứu, có giải pháp để tổ chức thực hiện tốt việc tiếp nhận hồ sơ, giải quyết thủ tục hành chính của cơ quan, đơn vị, địa phương; tiếp tục nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của bộ phận “một cửa” các cấp, chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công, nâng cao mức độ hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của các cơ quan hành chính trên địa bàn tỉnh.

Chủ tịch UBND tỉnh giao Văn phòng UBND tỉnh (Trung tâm Hành chính công) làm đầu mối liên hệ với Bộ Nội vụ trong quá trình triển khai điều tra xã hội học đo lường sự hài lòng năm 2019 tại tỉnh Bình Dương. Theo định hướng tổ chức thực hiện tại Kế hoạch số 1444/ KH-BNV, tỉnh Bình Dương tiếp tục phối hợp các phần việc trong thời gian tháng 6 và tháng 7-2019 để chọn mẫu điều tra, tháng 8 và 9-2019 phát và thu phiếu điều tra. Các cơ quan, đơn vị có liên quan trên địa bàn tỉnh cùng phối hợp thực hiện để bảo đảm yêu cầu về tiến độ đã đề ra và bảo đảm chất lượng khảo sát khách quan, đánh giá thực chất.

HIẾU NGUYỄN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên