Chuẩn bị tham gia chiến dịch Giờ Trái đất năm 2018

Cập nhật: 09-03-2018 | 07:48:12

Để hưởng ứng Giờ Trái đất 2018 tại Việt Nam, nhằm khuyến khích nhân dân tham gia chiến dịch Giờ Trái đất 2018 trên địa bàn tỉnh với phương châm tuyên truyền, phổ biến nhằm nâng cao ý thức của các tổ chức, cá nhân góp phần thúc đẩy việc thực thi Luật Sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả, UBND tỉnh đã ban hành văn bản về việc tham gia chiến dịch Giờ Trái đất năm 2018.

Chiến dịch Giờ Trái đất năm 2018 sẽ thực hiện tắt điện chiếu sáng từ 20 giờ 30 phút đến 21 giờ 30 phút ngày 24-3 tại một số khu vực công cộng và hộ sử dụng điện. UBND tỉnh yêu cầu UBND các huyện, thị, thành phố đăng ký khu vực tham gia Chiến dịch Giờ Trái đất 2018 và tuyên truyền trên phương tiện thông tin đại chúng của địa phương về thời gian thực hiện, ý nghĩa của chiến dịch; chỉ đạo các đơn vị trực thuộc đăng ký và tham gia chiến dịch.

Các sở, ban, ngành, các đơn vị trực thuộc tham gia chiến dịch thực hiện tắt các đèn chiếu sáng không cần thiết tại trụ sở đơn vị, các khu vực công cộng; vận động cán bộ công chức, viên chức trong đơn vị và các thành viên trong gia đình tích cực hưởng ứng Giờ Trái đất. Công ty Điện lực Bình Dương chuẩn bị các phương thức vận hành của hệ thống điện trong thời gian diễn ra hoạt động Giờ Trái đất 2018.

TỐ TÂM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên