Chuẩn bị thành lập Hội Doanh nhân Cựu chiến binh tỉnh Bình Dương

Cập nhật: 13-05-2015 | 08:14:42

UBND tỉnh vừa có Quyết định số 759/QĐ-UBND cho phép thành lập Hội Doanh nhân Cựu chiến binh (CCB) tỉnh Bình Dương. Theo đó, Hội Doanh nhân CCB tỉnh Bình Dương là một tổ chức xã hội - nghề nghiệp, được thành lập trên cơ sở tự nguyện của các doanh nhân CCB, cựu quân nhân đã và đang hoạt động sản xuất, kinh doanh trên địa bàn tỉnh Bình Dương. Hội có phạm vi hoạt động trong địa bàn tỉnh, tự trang trải kinh phí, phương tiện hoạt động và tự chịu trách nhiệm trước pháp luật…

Ông Nguyễn Chính Hải, thành viên Ban vận động thành lập hội cho biết việc ra đời Hội Doanh nhân CCB tỉnh Bình Dương là nguyện vọng của nhiều doanh nhân CCB trên địa bàn tỉnh. Hội sẽ là nơi gặp gỡ, giao lưu, hỗ trợ nhau trong quá trình sản xuất, kinh doanh, đồng thời cũng là cầu nối để các doanh nhân CCB tham gia tốt hơn các hoạt động từ thiện xã hội, đóng góp vào quá trình phát triển của tỉnh nhà. Dự kiến đầu tháng 6-2015, Hội Doanh nhân CCB tỉnh Bình Dương sẽ tiến hành đại hội thành lập.

TRIỆU PHONG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên