Chuẩn bị tổng kết 10 năm thi hành Luật Phòng, chống bạo lực gia đình

Cập nhật: 01-08-2018 | 09:15:39

 UBND tỉnh vừa ban hành kế hoạch về việc tổng kết 10 năm thi hành Luật Phòng, chống bạo lực gia đình (PCBLGĐ) giai đoạn từ 2008-2018. Qua đó nhằm đánh giá khách quan, toàn diện tình hình triển khai thi hành các quy định của Luật PCBLGĐ 10 năm qua trên địa bàn tỉnh. Từ đó kiến nghị những giải pháp cụ thể trong việc thi hành luật; đề xuất nội dung sửa đổi, bổ sung và các văn bản hướng dẫn thi hành.

Theo đó, tổng kết sẽ có các nội dung: Báo cáo đánh giá kết quả 10 năm thi hành Luật PCBLGĐ, phương hướng nhiệm vụ và các giải pháp; tình hình xây dựng và ban hành các văn bản quy phạm pháp luật, các chương trình, kế hoạch, đề án, dự án thực hiện luật được Chủ tịch UBND tỉnh giao cho các sở, ngành và UBND các huyện, thị, thành phố; kết quả tác động của công tác PCBLGĐ đối với việc thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương trong thời gian qua… Căn cứ kế hoạch trên, UBND tỉnh giao các sở, ban, ngành và UBND các huyện, thị, thành phố tổ chức hội nghị tổng kết Luật PCBLGĐ hoàn thành trước 15-9 tới. Về cấp tỉnh sẽ tổ chức hội nghị tổng kết trong tháng 10-2018.

TỐ TÂM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên