Chuẩn bị tốt cơ sở vật chất phục vụ năm học mới

Cập nhật: 13-08-2018 | 08:05:44

Chuẩn bị tốt nhất về trường lớp phục vụ cho hoạt động giảng dạy ở các nhà trường, Sở Giáo dục - Đào tạo đã phối hợp chặt chẽ với các sở, ban, ngành trong tỉnh và UBND các huyện, thị, thành phố trong việc xây dựng các công trình trường học, nhất là việc thống nhất danh mục đầu tư theo từng kỳ kế hoạch.

Dịp khai giảng năm nay, toàn tỉnh có thêm 13 công trình trường học hoàn thành đưa vào sử dụng; dự kiến đến cuối năm số công trình trường mới là 22 trường. Như vậy trong năm học 2018-2019, toàn tỉnh tăng thêm 310 phòng học, đáp ứng đáng kể cho số học sinh tăng thêm ở các địa bàn.

Ngoài xây dựng thêm trường mới, xây bổ sung thêm phòng học, các đơn vị, trường học còn tu sửa nhỏ, chỉnh trang lại trường lớp cho khang trang sạch đẹp, như sơn mới, thay gạch nền, thay quạt, đèn, trồng thêm cây xanh… tất cả đều sẵn sàng chào đón học sinh trong năm học mới 2018-2019.

A.SÁNG

Chia sẻ bài viết
Tags
UBND

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X