Chuẩn bị tốt, thành công cao

Cập nhật: 13-06-2020 | 05:28:35

Sau 3 ngày làm việc (từ ngày 10 đến 12-6), Đại hội đại biểu Đảng bộ TX.Tân Uyên đã kết thúc thành công tốt đẹp. Đạt được kết quả này là nhờ sự chỉ đạo sát sao của Thường trực và Ban Thường vụ Tỉnh ủy, sự chuẩn bị chu đáo của Thị ủy Tân Uyên, sự chung tay góp sức của cán bộ, đảng viên các cơ quan, ban ngành, đoàn thể và người dân trên địa bàn thị xã. Thành công của đại hội còn là sự đóng góp công sức, trí tuệ của các đại biểu tham dự đại hội trên tinh thần phát huy dân chủ, sự đồng thuận, đoàn kết, thống nhất trong suốt quá trình diễn ra đại hội.

Đại hội đại biểu Đảng bộ TX.Tân Uyên được Ban Thường vụ Tỉnh ủy chọn là đại hội điểm khối Đảng bộ cấp huyện. Vì vậy, công tác chuẩn bị đại hội được thực hiện kỹ lưỡng, chu đáo trong tất cả các khâu và trên hết là thường xuyên nhận được sự chỉ đạo sát sao của Thường trực và Ban Thường vụ Tỉnh ủy. Ngay từ những ngày đầu bắt tay vào công tác chuẩn bị đại hội, Thị ủy Tân Uyên đã nhận được sự chỉ đạo của Tỉnh ủy trong việc thành lập các tiểu ban từ chuẩn bị nhân sự, soạn thảo văn kiện, tuyên truyền, phục vụ đại hội… Trong quá trình chuẩn bị, các tiểu ban này thường xuyên được cập nhật các văn bản hướng dẫn của Trung ương và của Tỉnh ủy; kịp thời nhận được sự chỉ đạo của Tỉnh ủy qua báo cáo tiến độ chuẩn bị. Trước ngày diễn ra đại hội, Ban Thường vụ Tỉnh ủy còn thành lập đoàn tổng kiểm tra công tác chuẩn bị đại hội của Đảng bộ TX.Tân Uyên với sự tham dự của cấp ủy 13 Đảng bộ cấp trên cơ sở.

Bên cạnh sự chuẩn bị kỹ lưỡng, chu đáo của Thị ủy Tân Uyên, thành công của đại hội còn có sự chung tay góp sức của cán bộ, công chức các cơ quan, ban ngành, đoàn thể và người dân trên địa bàn thị xã. Trong những ngày diễn ra đại hội, bộ mặt đô thị TX.Tân Uyên khang trang, sạch đẹp hơn; tình hình an ninh trật tự, an toàn giao thông được giữ vững; không xảy ra các vụ cháy nổ, tụ tập đông người… Có được điều này là nhờ sự vào cuộc nhịp nhàng của các cơ quan chức năng như văn hóa thông tin, công an, dân quân tự vệ, các tổ dân phố và người dân trên địa bàn thị xã. Cùng với đó, cán bộ, đảng viên các cơ quan, ban ngành, đoàn thể và người dân TX.Tân Uyên còn đóng góp nhiều ý kiến tâm huyết vào công tác tổ chức, văn kiện để đại hội thành công tốt đẹp.

Ngoài các yếu tố nêu trên, một trong những yếu tố then chốt đem lại thành công của đại hội chính là sự đóng góp công sức, trí tuệ của các đại biểu tham dự đại hội. Trong suốt 3 ngày diễn ra đại hội, 252 đại biểu đại diện cho 3.745 đảng viên của 46 tổ chức cơ sở Đảng trực thuộc Đảng bộ TX.Tân Uyên đã phát huy tinh thần trách nhiệm, sự đồng thuận, đoàn kết tham gia vào các hoạt động thảo luận, tham luận, đóng góp ý kiến xác định mục tiêu, nhiệm vụ, chỉ tiêu cụ thể, các giải pháp chiến lược để xây dựng, phát triển địa phương ngày càng bền vững.

Đại hội Đảng bộ TX.Tân Uyên là đại hội điểm Đảng bộ cấp huyện, nên ngoài các đại biểu tham dự đại hội còn có đại biểu khách mời là Thường trực 13 Đảng ủy cấp trên cơ sở trực thuộc Tỉnh ủy. Sự thành công của đại hội điểm sẽ là cơ sở để các Đảng bộ cấp trên cơ sở học tập, rút kinh nghiệm tổ chức thành công đại hội trong thời gian tới.

 LÊ QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên