Chung kết Becakids lần thứ nhất - năm 2015: Nguyễn Ngọc Cẩm Tú đoạt giải quán quân

Cập nhật: 15-02-2015 | 10:56:26

(BDO) Sau 6 tuần tranh tài sôi nổi và đầy hào hứng, Hội thi Becakids - Tìm kiếm tài năng âm nhạc nhí Bến Cát lần thứ nhất - năm 2015 đã khép lại vào tối 14-2.

Nguyễn Ngọc Cẩm Tú với bài hát “Bạch Đằng Giang” tại vòng tranh tài tuần thứ sáu Hội thi Becakids lần thứ nhất – năm 2015

Hội thi do Trung tâm Dịch vụ khách hàng khu công nghiệp Mỹ Phước phối hợp với Nhà hát Mỹ Phước (TX.Bến Cát) tổ chức, nhằm tạo ra một sân chơi âm nhạc lành mạnh và bổ ích cho các em thiếu nhi là con em người lao động hiện đang sinh sống và làm việc trên địa bàn TX.Bến Cát và các huyện, thị lân cận. Qua đó, tuyển chọn những tài năng âm nhạc, thành lập CLB tham dự các chương trình văn nghệ ở địa phương.

Với tổng số điểm 338, em Nguyễn Ngọc Cẩm Tú (trường tiểu học Trừ Văn Thố, huyện Bàu Bàng) đã xuất sắc đoạt giải quán quân. Giải á quân thuộc về em Nguyễn Tấn Lộc. giải khuyến khích thuộc về: Phạm Thúy Vy, Lê Thanh Hường và Đinh Lê Thị Mỹ Tiên.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên