Chung kết Cuộc thi "Âm vang thành phố": Đỗ Quốc Hương đoạt giải nhất

Cập nhật: 17-12-2016 | 14:46:32

Tối 16-12, tại Hội quán Làng nghề truyền thống Đất Thủ đã diễn ra vòng chung kết Cuộc thi Tiếng hát thanh niên công nhân và lao động trẻ lần I - năm 2016 với chủ đề "Âm vang thành phố".

Đỗ Quốc Hương với tiết mục “Hát về anh”

 

 

Từ gần 30 thí sinh tham gia vòng sơ khảo, BTC đã tuyển chọn 11 thí sinh có số điểm cao nhất và 1 thí sinh được yêu thích nhất trong fanpage: Tuổi trẻ Thành phố Thủ Dầu Một. Tại vòng chung kết, các thí sinh đã cùng nhau tranh tài sôi nổi qua nhiều bài hát ngợi ca quê hương đất nước, ca ngợi truyền thống cách mạng, ca ngợi Bình Dương, ca ngợi tình yêu đôi lứa...


 Đinh Hùng Chiến với tiết mục “Ngày nắng mới”  

 Nguyễn Vương Kiệt với tiết mục “Tấm áo chiến sĩ mẹ vá năm xưa”  

Kết quả, Đỗ Quốc Hương (Phú Mỹ) đã xuất sắc đoạt giải nhất. Giải nhì thuộc về Đinh Hùng Chiến (Hiệp An). Giải ba thuộc về Phạm Tấn Tài (TX.Bến Cát) và Phan Quốc Bảo (Tương Bình Hiệp). Ngoài ra, BTC cũng đã trao 8 giải khuyến khích và các giải phụ như: thí sinh hát về Bình Dương hay nhất, thí sinh được yêu thích nhất, thí sinh biểu diễn có phong cách nhất cho các thí sinh có thành tích cao tại cuộc thi.

MINH HIẾU

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên