Chung kết cuộc thi hùng biện tiếng Anh “I love my city”

Cập nhật: 16-06-2017 | 16:02:30

* Trường THPT Chuyên Hùng Vương có nhiều thí sinh đoạt giải cao

(BDO) Sáng 16-6, tại trường Trung - Tiểu học Việt Anh, Thành đoàn Thủ Dầu Một phối hợp với Trường Trung - Tiểu học Việt Anh tổ chức vòng chung kết cuộc thi hùng biện tiếng Anh với chủ đề “I love my city”.

Top 10 thí sinh lọt vào vòng chung kết cuộc thi hùng biện tiếng Anh với chủ đề “I love my city”

Đại diện Ban tổ chức trao giải cho các em học sinh doạt giải

Cuộc thi hùng biện tiếng Anh “I love my city” dành cho học sinh các trường THPT trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một với 2 vòng thi. Vòng sơ khảo diễn ra từ ngày 1-6 đến ngày 6-6-2017. Tham dự vòng thi này, thí sinh thực hiện 1 video clip giới thiệu các danh lam, thắng cảnh hoặc điều mà thí sinh yêu thích tại TP.Thủ Dầu Một bằng tiếng Anh, sau đó đăng tải lên trang face book của chương trình (Thủ Dầu Một Youth). Kết thúc vòng sơ khảo, Ban tổ chức đã chọn 9 thí sinh xuất sắc có điểm trung bình cao nhất và 1 thí sinh có lượt yêu thích nhiều nhất trên trang Thủ Dầu Một Youth vào vòng chung kết. Tại vòng chung kết, các thí sinh trải qua 3 phần, gồm: Phần thi cá nhân trả lời 10 câu hỏi trắc nghiệm kiến thức bằng tiếng Anh về lịch sử địa phương, tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; phần thi đồng đội thí sinh được chia làm 5 nhóm để chuẩn bị thuyết trình theo nội dung đã bốc thăm; phần thi ứng xử là 4 thí sinh có số điểm cao nhất, trả lời các câu hỏi do ban tổ chức yêu cầu.

Kết quả, em Châu Hữu Phát (trường THPT Chuyên Hùng Vương) đoạt giải nhất; em Nguyễn Thạch Thảo (trường THPT Chuyên Hùng Vương) đoạt giải nhì, em Đỗ Quỳnh Lam và Bùi Anh Huy (trường THPT Chuyên Hùng Vương) đồng giải ba. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 6 giải khuyến khích và các giải phụ cho các thí sinh khác.

Ngọc Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X