Chung kết Cuộc thi “Nét đẹp sinh viên” Đại học Thủ Dầu Một năm 2014: Vương Thanh Tuyền và Nguyễn Chí Thanh đăng quang

Cập nhật: 21-11-2014 | 10:38:41

(BDO) Tối 20-11, tại trường đại học Thủ Dầu Một đã diễn ra vòng chung kết Cuộc thi “Nét đẹp sinh viên” năm 2014.

Cuộc thi đã thu hút 200 thí sinh (TS) đăng ký tham gia. Sau vòng loại (2-11) và vòng bán kết (8-11), 17 gương mặt xuất sắc nhất đã bước tiếp vào vòng chung kết, với các phần thi: trình diễn trang phục thể thao, trang phục áo dài và ứng xử các câu hỏi xoay quanh chủ đề “Sinh viên với biển đảo quê hương”.

Các thí sinh với phần thi trình diễn trang phục áo dài tại vòng chung kết Cuộc thi “Nét đẹp sinh viên” Đại học Thủ Dầu Một năm 2014

Kết quả, Vương Thanh Tuyền (SBD 01) và Nguyễn Chí Thanh (SBD 13) đã xuất sắc đoạt giải nhất. Giải nhì thuộc về Nguyễn Kiều Oanh (SBD 11) và Nguyễn Hữu Phước (SBD 16). Giải ba thuộc về Hoàng Xuân Diễm Quỳnh (SBD 07). Giải khuyến khích thuộc về Nguyễn Thị Cẩm Tiên (SBD 04) và Nguyễn Thị Ngọc Oanh (SBD 05). Ngoài ra, BTC cũng đã trao các giải phụ như: TS tài năng, thí sinh trình diễn trang phục thể thao đẹp nhất, TS trình diễn trang phục áo dài đẹp nhất, TS có phần thi ứng xử hay nhất cho các TS có thành tích xuất sắc tại cuộc thi.

Vương Thanh Tuyền (SBD 01) và Nguyễn Chí Thanh (SBD 13) với giải thưởng cao nhất tại Cuộc thi “Nét đẹp sinh viên” Đại học Thủ Dầu Một năm 2014

Dịp này, Ngân hàng TMCP Sài Gòn thương tín – Chi nhánh Bình Dương cũng đã trao tặng 5 suất học bổng trị giá 15 triệu đồng cho 5 sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học tập.

MINH HIẾU




Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên