Chung kết Cuộc thi văn nghệ Bifa 2014: Công ty cổ phần cao su Trường Phát đoạt giải nhất

Cập nhật: 05-10-2014 | 09:30:22

(BDO) Tối 4-10, tại Khu du lịch Phương Nam (phường Vĩnh Phú, TX.Thuận An), Hiệp hội chế biến gỗ Bình Dương đã tổ chức Ngày hội giao lưu hội viên và vòng chung kết Cuộc thi văn nghệ Bifa 2014.

Tiết mục “Bài ca Hoàng Sa - Trường Sa” của Công ty cổ phần cao su Trường Phát 

Vòng chung kết Cuộc thi văn nghệ Bifa diễn ra trong không khí đầy sôi động với 14/33 tiết mục đặc sắc được dàn dựng công phu của 15 đội đến từ các doanh nghiệp chế biến gỗ và phụ trợ ngành gỗ đóng tại Long An, TP.HCM và Bình Dương.

Kết thúc cuộc thi, ban tổ chức đã trao 16 giải thưởng. Trong đó tiết mục “Nơi đảo xa” của Công ty cổ phần cao su Trường Phát (Bàu Bàng, Bình Dương) đã xuất sắc đoạt giải nhất; giải nhì thuộc về tiết mục “Dáng đứng Việt Nam” của Công ty cổ phần gỗ Dầu Tiếng và tiết mục “Ru lại câu hò” của Công ty TNHH Alkana Việt Nam; giải ba thuộc về tiết mục “Nhạc rừng” của Công ty TNHH Bảo Hưng, tiết mục múa Ấn Độ của Công ty TNHH Alkana Việt Nam và tiết mục “Bài ca Hoàng Sa - Trường Sa” của Công ty cổ phần cao su Trường Phát.

Nhân dịp này, Hiệp hội Bifa cũng đã tổ chức lễ ra mắt CLB sản xuất tinh gọn LSS, lễ kết nạp hội viên mới, lễ trao bằng chứng nhận tham gia dự án Score cho các doanh nghiệp hội viên.

MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên