Chung kết cúp các CLB mạnh thế giới, Real Madrid - San Lorenzo: Vương miện dành cho Kền kền trắng

Cập nhật: 22-12-2014 | 11:13:32

Tại Morocco (châu Phi), Cúp các CLB mạnh thế giới đã kết thúc với vương miện được trao cho đội bóng hoàng gia Real Madrid. Ở trận chung kết (ngày 20-12), Kền kền trắng đã đánh bại San Lorenzo để nâng cao chiếc cúp danh giá.

Là giải đấu quy tụ 7 CLB vô địch các châu lục gồm: Real Madrid, San Lorezo, Auckland City, Cruz Azul, Es Setif, Western Sydney Wanderers và Moghreb Tetouan; Cúp các CLB mạnh thế giới rơi vào thời điểm diễn ra những cuộc tranh tài sôi động tại sân cỏ châu Âu. Với sức mạnh hơn hẳn, 4 đội bóng xuất sắc nhất là Real Madrid, San Lorenzo, Cruz Azul và Auckland City đã lọt vào bán kết. Trận tranh hạng 3 đã diễn ra đầy kịch tính. Devries đã mở tỉ số cho Auckland ở phút thứ 45+2 và 12 phút sau, Rojas san bằng cách biệt 1-1 cho Crul Azul. Trận đấu bước vào loạt đấu súng may rủi trên chấm 11m với chiến thắng chung cuộc 4-2 dành cho Auckland City và vị trí hạng 3 thuộc về đại diện đến từ Châu Đại Dương. Trong trận chung kết, với đội hình gồm những ngôi sao sáng giá như Gareth Bale, C.Ronaldo, thủ thành Casillas… Real Madrid liên tục gây sóng gió cho đại diện Nam Mỹ S.Lorenzo. Mãi đến phút 37, Ramos mới mở tỉ số cho Galactico từ một pha đánh đầu hoàn hảo. Phút thứ 51, G.Bale đã nhân đôi cách biệt ấn định chiến thắng 2-0 cho Kền kền trắng. Như vậy, Real Madrid đã lên ngôi vô địch hoàn toàn xứng đáng.

Với 2 bàn thắng ghi được cho Real Madrid cùng những màn trình diễn ấn tượng, trung vệ Sergio Ramos đã giành được Quả bóng vàng của giải. Dù không ghi được bàn thắng nào, C.Ronaldo cũng được trao danh hiệu Quả bóng bạc, trong khi Quả bóng đồng dành cho nỗ lực của Ivan Vicelich - Auckland City.

VŨ THẮNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên