Chung kết “Cúp Đêm Màu Hồng” Bình Dương: Hồ Khắc Tùng đoạt giải quán quân

Cập nhật: 17-04-2018 | 10:57:22

Tối 15-4, phòng trà Đêm Màu Hồng đã diễn ra vòng chung kết Hội thi tiếng hát bolero “Cúp Đêm Màu Hồng” Bình Dương (mở rộng) năm 2018. Trải qua 2 vòng thi sơ khảo và bán kết với gần 100 thí sinh thuộc nhiều lứa tuổi đến từ Đồng Nai, TP.Hồ Chí Minh, Bình Phước, Long An, Bến Tre, Buôn Mê Thuột và các huyện, thị, thành phố trong tỉnh tham gia tranh tài. 20 thí sinh xuất sắc đã bước vào vòng chung kết. Tại vòng chung kết, các thí sinh đã thể hiện niềm đam mê ca hát của mình với những bài hát bolero có nội dung ca ngợi quê hương, đất nước, con người Việt Nam.


Ban tổ chức và các nhà tài trợ trao giải quán quân cho Hồ Khắc Tùng

Kết quả, Hồ Khắc Tùng (TP. Hồ Chí Minh) đã xuất sắc đoạt giải quán quân. Giải á quân 1 thuộc về Nguyễn Thị Tố Loan (TP.Hồ Chí Minh). Giải á quân 2 thuộc về Nguyễn Thị Hồng Thắm (Bình Dương). Giải ba thuộc về Nguyễn Thị Kim Trinh (Bình Dương) và Võ Văn Mười (TP.Hồ Chí Minh). Ngoài ra, Ban tổ chức cũng đã trao 12 giải tốp 5 và các giải phụ như: Thí sinh có giọng hát truyền cảm nhất, thí sinh có trang phục đẹp nhất, thí sinh biểu diễn ấn tượng nhất cho các thí sinh có thành tích cao tại hội thi. Hội thi do Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh phối hợp Câu lạc bộ Khiêu vũ - Thể thao Đêm Màu Hồng và Công ty TNHH Tập đoàn phát triển ngôi sao Bolero Việt Nam tổ chức.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên