Chung kết Hội thi Âm vang đường phố TP.Thủ Dầu Một lần II năm 2017

Cập nhật: 16-06-2017 | 10:56:59

* Tổ chức chương trình giao lưu Thắp sáng ước mơ thanh niên công nhân

(BDO) Chào mừng Tháng công nhân và Tuần lễ thanh niên công nhân TP.Thủ Dầu Một, tối 15-6, tại Hội quán Làng nghề truyền thống Đất Thủ, Thành đoàn Thủ Dầu Một và Hiệp hội Nhà vệ sinh Thế giới tại Việt Nam đã phối hợp tổ chức vòng chung kết Hội thi Âm vang đường phố lần II năm 2017.

Thí sinh đoạt giải nhất Hồ Nhật Minh Quang (phường Tân An) trình diễn tại hội thi

Từ 30 thí sinh là thanh niên công nhân và lao động trẻ đến từ 14 phường trong thành phố tham gia vòng sơ khảo, Ban tổ chức đã tuyển chọn 8 thí sinh xuất sắc nhất vào vòng chung kết. Tại vòng chung kết, các thí sinh với sự hỗ trợ của các Chi hội thanh niên phường đã thi diễn sôi nổi. Kết quả, Hồ Nhật Minh Quang (phường Tân An) đã xuất sắc đoạt giải nhất. Giải nhì thuộc về Nguyễn Vương Kiệt (phường Phú Mỹ). Giải ba thuộc về Nguyễn Anh Tuấn (phường Phú Thọ). Ngoài ra, Ban tổ chức cũng đã trao giải thí sinh có nhiều lượt yêu thích từ fanpage, giải thí sinh phong cách và 5 giải khuyến khích cho các thí sinh có thành tích cao ở vòng chung kết.

* Hòa trong không khí vui tươi của đêm chung kết, Thành đoàn Thủ Dầu Một còn tổ chức chương trình Thắp sáng ước mơ thanh niên công nhân, giao lưu với sinh viên Nguyễn Văn Đức (năm 2 trường Đại học Thủ Dầu Một), một sinh viên năng động, vượt khó học tốt; ông Nguyễn Văn Minh (chủ nhà trọ Kim Anh, phường Hiệp Thành) người có nhiều đóng góp tích cực cho các hoạt động chăm lo đời sống TNCN; chị Nguyễn Thị Ngọc Trinh (Giám đốc Trung tâm đào tạo kỹ năng sống Quốc tế Yoho).

Dịp này, Thành đoàn Thủ Dầu Một đã tuyên dương các chủ nhà trọ ở 14 phường có nhiều đóng góp tích cực cho các hoạt động chăm lo đời sống TNCN

Chương trình giao lưu Thắp sáng ước mơ thanh niên công nhân

Thành đoàn Thủ Dầu Một tuyên dương các chủ nhà trọ có nhiều đóng góp tích cực cho các hoạt động chăm lo đời sống TNCN

MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên