Chung kết Hội thi cán bộ thư viện giỏi toàn quốc năm 2018: Thư viện Bình Dương đoạt giải nhì

Cập nhật: 16-07-2018 | 01:05:08

Chung kết hội thi Cán bộ thư viện (TV) giỏi toàn quốc năm 2018 vừa diễn ra tại TP.Cần Thơ. Đây là sân chơi dành cho 24 thí sinh là những cán bộ TV xuất sắc đến từ 24 TV đã được tuyển chọn tham dự vòng sơ khảo khu vực miền Bắc và miền Nam, tổ chức từ năm 2017.

Ở vòng chung kết, các thí sinh dự 3 phần thi: Viết sáng kiến trong cải tiến hoạt động TV và công tác phục vụ bạn đọc; lý thuyết về nghiệp vụ TV; thực hành tuyên truyền giới thiệu sách, trả lời câu hỏi kiến thức, ứng xử.

Thư viện Bình Dương tham dự có thủ thư Đỗ Phượng Linh, cùng với sự góp sức của 14 cán bộ trong đơn vị đã xuất sắc đoạt giải nhì. Tác phẩm dự thi của TV Bình Dương truyền tới người nghe “Bộ chìa khóa vượt khó” đó là lòng yêu đời, sự kiên nhẫn và niềm tin rằng thách thức dù có lớn đến đâu cũng không mạnh bằng sức mạnh của con người.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên