Chung kết Hội thi Giọng ca cải lương lần VI năm 2017: giải thưởng được trao

Cập nhật: 27-03-2017 | 10:14:09

Chào mừng Festival ĐCTT Quốc gia lần thứ II - Bình Dương 2017, tại Trung tâm Văn hóa Thông tin - Thể thao TX.Dĩ An vừa diễn ra vòng chung kết Hội thi Giọng ca cải lương lần VI năm 2017.

Trải qua 2 vòng thi, từ 65 thí sinh đến từ các tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Hậu Giang và các địa phương trong tỉnh tham gia thi sơ khảo, Ban tổ chức đã tuyển chọn 15 thí sinh vào chung kết. Tại vòng chung kết, các thí sinh đã thi diễn sôi nổi tạo nhiều cảm xúc với khán giả địa phương qua các trích đoạn cải lương vang bóng một thời.

Kết quả, Ban tổ chức đã trao 18 giải thưởng các loại cho các thí sinh. Trong đó, Tạ Quốc Khánh (SBD 08) đã xuất sắc đoạt giải nhất bảng A. Giải nhất bảng B thuộc về Lê Thanh Dân (SBD 73) và giải nhất song ca thuộc về Thành Nhân và Vạn Lý.

THỤC VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên