Chung kết hội thi Giọng ca cải lương TX.Dĩ An mở rộng lần VII

Cập nhật: 16-04-2018 | 16:55:44

(BDO) Tối 15-4, tại Trung tâm Văn hóa Thông tin - Thể thao TX.Dĩ An đã diễn ra vòng chung kết hội thi Giọng ca cải lương mở rộng lần VII năm 2018.


Các thí sinh đoạt giải tại hội thi

Từ hơn 70 thí sinh trong và ngoài thị xã tham gia vòng sơ khảo, Ban tổ chức cuộc thi đã tuyển chọn được 18 thí sinh vào vòng chung kết với 15 tiết mục đơn ca và song ca. Với niềm đam mê cải lương, các thí sinh đã thể hiện rất ngọt một bài bản, 3 câu vọng cổ và trích đoạn cải lương. Kết quả, Lê Tuấn Hải (TX.Dĩ An) đã xuất sắc đoạt giải nhất bảng A (từ 16 đến 40 tuổi). Ở bảng B (từ 40 tuổi trở lên), giải nhất thuộc về Võ Văn Khang (Bạc Liêu). Ở thể loại song ca, giải nhất thuộc về Lâm Thị Thủy Tiên và Lê Tuấn Hải (TX.Dĩ An). Ngoài ra, Ban tổ chức cũng đã trao các giải nhì, ba, khuyến khích và các giải phụ cho thí sinh nhỏ tuổi nhất, thí sinh lớn tuổi nhất và thí sinh hát về Bình Dương hay nhất.

Hội thi do Trung tâm Văn hóa Thông tin - Thể thao TX.Dĩ An tổ chức nhằm tiếp tục bảo tồn và phát triển phong trào cải lương Nam bộ trong quần chúng nhân dân. Qua đó, tạo điều kiện cho các nghệ nhân và những người yêu thích đờn ca tài tử, cải lương giao lưu, trao đổi kinh nghiệm.

MINH HIẾU 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên