Chung kết hội thi “Nét đẹp tuổi thơ - Búp bê xinh ngoan”

Cập nhật: 29-01-2018 | 11:31:05

(BDO) Tối 28-1, tại Nhà thiếu nhi tỉnh đã diễn ra vòng chung kết hội thi “Nét đẹp tuổi thơ - Búp bê xinh ngoan” và chương trình ca nhạc thời trang Chào xuân 2018.


2 thí sinh đoạt giải nhất tại hội thi

Vòng chung kết diễn ra với phần thi trình diễn trang phục đẹp của 29 thí sinh thuộc 2 khối mầm non và tiểu học. 6 thí sinh xuất sắc nhất đã được chọn vào vòng ứng xử với những câu hỏi về an toàn giao thông, gia đình và phong tục ngày tết… Kết quả, Nguyễn Cao Phương Trúc (Mầm non ABI) đã xuất sắc đoạt giải nhất khối Nét đẹp tuổi thơ. Giải nhì thuộc về Nguyễn Ngọc Diệp Khánh (Mẫu giáo An Tây). Giải ba thuộc về Võ Khánh Thy (Mầm non Vinh Sơn 1). Ở khối Búp bê xinh ngoan, giải nhất thuộc về Nguyễn Hồ Hồng Yến (Tiểu học Chánh Mỹ), giải nhì thuộc về Trần Trương Khánh Văn (Tiểu học Lê Hồng Phong), giải ba thuộc về Nguyễn Ngọc Diệp Khuê (Tiểu học An Tây A). Ngoài ra, Ban tổ chức cũng đã trao các giải tư, giải tốp 20 thí sinh xuất sắc, giải thí sinh được yêu thích nhất và các giải phụ dành cho các thí sinh có thành tích cao ở các phần thi.


Các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đang sinh hoạt tại Nhà thiếu nhi tỉnh nhận học bổng từ chương trình

Dịp này, Ban tổ chức cũng đã trao 10 suất học bổng cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn đang sinh tại Nhà thiếu nhi tỉnh, tặng quà cho đại diện trẻ em có hoàn cảnh khó khăn của huyện Bắc Tân Uyên, TP.Thủ Dầu Một, TX.Bến Cát, TX.Tân Uyên và quyên góp được hơn 67 triệu đồng cho Quỹ “Cây mùa xuân cho trẻ em nghèo vui tết”.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên