Chung kết hội thi người dẫn chương trình “Nhịp cầu màu xanh” TX.Tân Uyên: Trần Văn Tuấn Anh đoạt quán quân

Cập nhật: 22-07-2019 | 09:53:54


Trần Văn Tuấn Anh (giữa) đoạt giải nhất cuộc thi

Phòng Văn hóa - Thông tin phối hợp cùng Phòng Giáo dục - Đào tạo và Thị đoàn Tân Uyên vừa tổ chức đêm chung kết hội thi người dẫn chương trình “Nhịp cầu màu xanh” lần thứ 2 năm 2019. Có 10 thí sinh xuất sắc nhất được chọn từ các vòng sơ khảo, bán kết đã tranh tài cùng nhau qua 2 phần thi: Dẫn chương trình và trả lời câu hỏi của thành viên ban giám khảo đưa ra.

Kết quả, thí sinh Trần Văn Tuấn Anh xuất sắc đoạt quán quân với bài thi nói về tình cảm gia đình. Thí sinh Trần Ngọc Quỳnh Trâm giải nhì, Dương Thị Ngọc Phương giải 3. Ban tổ chức cũng đã trao các giải khuyến khích, giải phụ về thí sinh được bình chọn nhiều nhất, trả lời câu hỏi ứng xử thông minh nhất và giọng nói truyền cảm nhất cho 7 thí sinh còn lại. Cuộc thi diễn ra trong 3 tuần bắt đầu từ ngày 6-7 nhằm tìm kiếm gương mặt dẫn chương trình cho các sự kiện được tổ chức ở TX.Tân Uyên.

QUỲNH NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên