Chung kết Hội thi Người dẫn chương trình TX.Dĩ An lần 2 - năm 2017: Võ Thị Ngọc Sen đoạt giải nhất

Cập nhật: 23-07-2017 | 15:42:52

(BDO) Tối 22-7, tại Trung tâm Bồi dưỡng – Chính trị TX.Dĩ An đã diễn ra vòng chung kết Hội thi Người dẫn chương trình lần 2 - năm 2017 do Đài truyền thanh TX.Dĩ An tổ chức.

Võ Thị Ngọc Sen với phần thi kịch thơ Người má Hậu Giang

Từ  49 thí sinh là học sinh, sinh viên, giáo viên, người lao động trong và ngoài TX.Dĩ An tham gia vòng sơ khảo, BTC đã tuyển chọn 20 thí sinh vào vòng bán kết. 10 thí sinh xuất sắc nhất đã giành quyền bước tiếp vào vòng chung kết. Tại vòng chung kết, các thí sinh đã cùng nhau tranh tài qua phần thi năng khiếu và trả lời ứng xử từ ban giám khảo.

Bùi Trần Nhật Khánh với phần thi ca kịch Dạ cổ hoài lang

Kết quả, Võ Thị Ngọc Sen (sinh viên Đại học Khoa học Xã hội – Nhân văn TP.Hồ Chí Minh) đã xuất sắc đoạt giải nhất. Giải nhì thuộc về Võ Thành Trung (TX.Bến Cát). Giải ba thuộc về Bùi Trần Nhật Khánh (TX.Thuận An) và Mai Thị Thanh Xuân (sinh viên Đại học Khoa học Xã hội – Nhân văn). Ngoài ra, BTC cũng đã trao 6 giải khuyến khích và các giải phụ.

MINH HIẾU

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên