Chung kết Hội thi “Thanh niên Bình Dương chung tay cải cách thủ tục hành chính": Đoàn khối Các cơ quan 3 đoạt giải nhất toàn đoàn

Cập nhật: 20-01-2015 | 10:24:22

Tại Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh vừa diễn ra vòng chung kết Hội thi “Thanh niên Bình Dương chung tay cải cách thủ tục hành chính” do Tỉnh đoàn Bình Dương phối hợp với Sở Tư pháp, Sở Nội vụ và một số sở, ban, ngành tổ chức.

Kết quả, Đoàn khối Các cơ quan 3 đã xuất sắc đoạt giải nhất toàn đoàn, giải nhì thuộc về Đoàn khối Các cơ quan 1, giải ba thuộc về TX.Thuận An, giải khuyến khích thuộc về TP.TDM và TX.Tân Uyên. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng đã trao giải nhất phần thi tiểu phẩm tuyên truyền cho TX.Thuận An, giải nhất phần thi trắc nghiệm cho Nguyễn Tuấn Dũng (Đoàn khối Các cơ quan 3)...

Ông Nguyễn Quốc Cường, Phó Giám đốc Sở Tư pháp, Trưởng ban Giám khảo, cho biết: “Hội thi diễn ra trong khí thế thi đua sôi nổi, thật sự đã trở thành ngày hội của cán bộ, công chức, viên chức, đặc biệt là đối với đoàn viên thanh niên. Những nội dung tranh tài của hội thi đã giúp người dân hiểu rõ hơn về mục tiêu chung của tỉnh trong việc đơn giản hóa thủ tục hành chính, hướng đến xây dựng nền hành chính dân chủ, chuyên nghiệp, hoạt động có hiệu quả phục vụ nhân dân và đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh”.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên