Chung kết hội thi “Tình khúc bolero” huyện Bàu Bàng: Nguyễn Thị Thanh Xuân và Nguyễn Thị Liên đoạt giải nhất

Cập nhật: 01-04-2021 | 07:50:06

Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh huyện Bàu Bàng vừa tổ chức vòng chung kết hội thi “Tình khúc bolero” năm 2021. Hội thi thu hút 70 thí sinh đến từ 10 đơn vị là các ban, ngành, trường học và các xã, thị trấn trên địa bàn huyện tham gia. Các thí sinh được chia thành 2 bảng: Bảng A (dưới 40 tuổi) và bảng B (từ 40 tuổi trở lên). Tại vòng chung kết, 19 thí sinh có số điểm cao nhất của 2 bảng đã cùng nhau thể hiện tài năng qua nhiều tình khúc bolero đang được nhiều người yêu thích. Kết quả, Nguyễn Thanh Xuân (xã Tân Hưng) đã xuất sắc đoạt giải nhất bảng A và Nguyễn Thị Liên (xã Hưng Hòa) đoạt giải nhất bảng B.

Đây là hoạt động nhằm tạo sân chơi lành mạnh và bổ ích cho các tầng lớp nhân dân nhân dịp chào mừng các sự kiện lớn của đất nước, mừng Đảng quang vinh, mừng xuân thắng lợi, mừng Bình Dương ngày càng phát triển.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên