Chung kết Hội thi văn nghệ Foster

Cập nhật: 15-12-2014 | 10:45:45

Sau hơn một tháng diễn ra, trải qua 2 vòng thi sơ tuyển và thi loại, Công đoàn Công ty Điện tử Foster (Việt Nam) vừa tổ chức vòng thi chung kết xếp hạng Hội thi văn nghệ Foster lần 4-2014.

Tiết mục tốp ca với ca khúc “Quê hương 3 miền” do các thí sinh trình diễn tại đêm chung kết

Hội thi năm nay có hơn 100 thí sinh là công nhân viên của công ty đăng ký dự thi. Từ 80 tiết mục tham gia ban đầu, Ban tổ chức đã chọn ra 17 tiết mục xuất sắc nhất để tranh tài xếp hạng và biểu diễn tại vòng chung kết; trong đó có 8 tiết mục đơn ca, 3 tiết mục song ca và 3 tiết mục đoạt giải phong trào ở các thể loại tốp ca, múa và biểu diễn nhạc cụ.

Tính đến nay, qua 3 năm tổ chức, Hội thi văn nghệ Foster đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp và vẫn duy trì được sự hấp dẫn, thu hút đông đảo công nhân viên Foster tham gia. Hội thi là dịp để công nhân viên có cơ hội giao lưu, học hỏi và hơn hết là được trải nghiệm, thử thách bản thân và thể hiện chính mình.

Tin,ảnh: T.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên