Trung tâm hỗ trợ Thanh niên công nhân và lao động trẻ tỉnh Bình Dương:

Chung kết “Tiếng hát thanh niên công nhân” lần thứ III năm 2015

Cập nhật: 30-08-2015 | 14:35:50

(BDO) Tối ngày 29-08, tại Trung tâm hỗ trợ Thanh niên công nhân (TNCN)  và lao động trẻ (LĐT) tỉnh Bình Dương ở TX.Bến Cát đã diễn ra đêm chung kết “Tiếng hát  thanh niên công nhân” lần thứ III năm 2015 với chủ đề “Giai điệu tổ quốc tôi”. Hội thi đã thu hút đông đảo đoàn viên, TNCN và LĐT trong các công ty, Đoàn cơ sở tới tham dự.


Tốp ca múa trong đêm chung kết

Qua 5 ngày sơ khảo (17-23.08.2015), với hơn 100 tiết mục của các thí sinh là cán bộ, đoàn viên, TNCN tại các doanh nghiệp, Đoàn cơ sở… ban tổ chức đã chọn ra 24 tiết mục xuất sắc nhất tham dự đêm chung kết. Với mục đích tạo sự gắn kết, giao lưu giữa các doanh nghiệp với TNCN, hội thi diễn ra trong không khí sôi nổi và hào hùng; các thí sinh đã thể hiện rất nhiều ca khúc nhạc trẻ, nhạc truyền thống… xoay quanh chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương đất nước, con người Việt Nam.

Ban tổ chức đã trao giải nhất cho thí sinh Văn Kỳ - Đoàn cơ sở nông trường cao su Bố Lá với ca khúc “Tổ quốc gọi tên mình”.

TRẦN THƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên