Chung sức hướng về biển Đông

Cập nhật: 15-01-2015 | 11:02:21

Sinh viên trường Đại học Bình Dương và Đại học Thủ Dầu Một đã có dịp giao lưu với ông Đỗ Thành Lập, Hội viện Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh Hậu Giang với chủ đề “Chung sức một lòng hướng về biển Đông”. Với mong muốn mang tình cảm của đồng bào cả nước, đặc biệt là thế hệ trẻ gửi đến các chiến sĩ nơi hải đảo, ông Đỗ Thành Lập (nhạc sĩ Đỗ Lập) đã thực hiện hành trình xuyên Việt, đi qua 64 tỉnh, thành bằng xe máy. Chuyến đi khởi động từ ngày 22-12-2014, nhân kỷ niệm 70 năm thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam và dự kiến sẽ kết thúc vào ngày 30-4-2015 tại TP.HCM. Sau khi đi qua các tỉnh miền Tây, hiện nay ông Đỗ Thành Lập đã đến với các tỉnh miền Đông Nam bộ.

Được biết, năm 2010, nhạc sĩ Đỗ Lập cũng từng đi xuyên Việt bằng chiếc xe máy cà tàng của ông để thu nhặt đất từ 64 tỉnh, thành làm sa bàn Đất Việt, tặng cho Hà Nội nhân Thủ đô kỷ niệm tròn 1.000 năm tuổi.

SONG ANH 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên