Chung tay cùng cộng đồng phòng, chống đại dịch Covid-19

Cập nhật: 15-04-2020 | 18:00:16

(BDO) Ngày 15-4, Ban chỉ đạo (BCĐ) phòng, chống dịch bệnh Covid-19 huyện Bàu Bàng đã tiếp nhận 50 triệu đồng do hộ kinh doanh của ông Phạm Văn Trọng ở xã Hưng Hòa trao tặng để ủng hộ công tác phòng, chống dịch trên địa bàn (ảnh).

Thay mặt BCĐ huyện, ông Võ Thành Giàu, Phó Chủ tịch UBND huyện đã cảm ơn những tình cảm của ông Trọng trong việc ủng hộ thêm nguồn lực để chung sức cùng địa phương thực hiện tốt hơn nữa công tác phòng, chống dịch bệnh trên địa bàn. Ông cũng chỉ đạo toàn thể cán bộ, viên chức ngành y tế huyện nhà tiếp tục cố gắng hơn nữa, tích cực phối hợp với các ban ngành, đoàn thể, địa phương trong việc kiểm soát tình hình dịch bệnh trên địa bàn, chung sức cùng tỉnh và cả nước sớm đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

*Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) Bình Dương vừa trao 300 suất quà nhu yếu phẩm, gồm: gạo, nước mắm, đường, mì gói cho các gia đình nghèo, gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch covid-19 (ảnh).

Tổng số quà được trao gồm 1.5 tấn gạo, 300 chai nước mắm, 300 kg đường, 150 thùng mì gói. SeABank mong muốn giúp đỡ một phần khó khăn cho những người có hoàn cảnh khó khăn vượt qua dịch Covid-19.

Tin, ảnh: Hồng Thuận-Xuân Thi

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên