Chung tay giúp nhau vượt khó

Cập nhật: 11-06-2019 | 09:38:05

Với tinh thần “tương thân, tương ái”, từ năm 2016 đến nay, Hội Người cao tuổi (NCT) xã Cây Trường II đã thực hiện nhiều mô hình chăm lo đời sống NCT trên địa bàn.

Trong gần 3 năm qua, hội đã tham mưu với Đảng ủy - UBND xã xây dựng kế hoạch triển khai vận động các đơn vị, nhà hảo tâm, cá nhân trên địa bàn xã thực hiện mô hình hỗ trợ thường xuyên hàng tháng cho NCT nghèo, khó khăn, neo đơn, bệnh tật.

Kết quả, hội đã vận động được 1 đơn vị và 12 cá nhân hỗ trợ thường xuyên hàng tháng cho 13 đối tượng NCT với tổng số tiền hơn 39 triệu đồng. Ngoài ra, hội cũng đã vận động cán bộ, hội viên thành lập 1 tổ giúp vốn xoay vòng tại Chi hội ấp Suối Cạn; vận động được hơn 69 triệu đồng của 34 hội viên tham gia. Qua đó, đã xét cho 17 hội viên nghèo, khó khăn vốn tăng gia sản xuất, chăn nuôi phát triển kinh tế gia đình.

THỤC VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên