Chương trình “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”: Doanh nghiệp Việt cần nâng cao nhận thức

Cập nhật: 16-03-2015 | 09:37:53

Đó là ý kiến chung của phần lớn đại biểu tham gia cuộc họp kiện toàn Ban chỉ đạo cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tỉnh Bình Dương nhằm hướng tới thành công chung cho giai đoạn 2015-2020. Cuộc họp vừa được tổ chức tại Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh. Tại cuộc họp, các đại biểu nêu ra một số vấn đềtồn tại cần giải quyết qua công tác đánh giá tình hình thực hiện giai đoạn 20011-2015. Qua đó, các đại biểu cho rằng nên tăng cường công tác tuyên truyền, đưa hàng Việt vềnông thôn, giúp doanh nghiệp tăng cường sức cạnh tranh… Trong đó, việc thay đổi nhận thức, nâng cao vai trò doanh nghiệp Việt trước thềm hội nhập là điều căn bản nhất.

Trong giai đoạn qua, Bình Dương đã thực hiện tốt công tác vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Qua đó, cuộc vận động đã thay đổi nhận thức cho người tiêu dùng lẫn doanh nghiệp, tăng việc làm, cải thiện thu nhập cho nhân dân, nâng cao thương hiệu Việt… Đây được xem là một trong những chương trình mang ý nghĩa lớn, có hiệu quả thiết thực được thực hiện ở Bình Dương nói riêng và cả nước nói chung.

 K.VINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên