Chương trình ca nhạc từ thiện với chủ đề “Tri ân cuộc đời”

Cập nhật: 08-05-2015 | 10:27:22

Nghệ sĩ Lý Bạch Huệ (bên phải) trong vở “Câu thơ yên ngựa” tại lễ Giỗ tổ Sân khấu tỉnh 2014

Tối 8-5, tại Nhà hát Bến Thành (TP.HCM) sẽ diễn ra chương trình ca nhạc từ thiện Từ tâm yêu thương lần 3 với chủ đề “Tri ân cuộc đời”.

Đây là chương trình được tổ chức nhân kỷ niệm sinh nhật lần thứ 60 và 40 năm hoạt động nghệ thuật của nghệ sĩ Lý Bạch Huệ. Chương trình gồm 3 phần: Đời (những tiết mục về kiếp cầm ca, cuộc đời làm nghệ sĩ); Mẹ (những tiết mục ca ngợi đức hy sinh, lòng chịu đựng, tha thiết yêu chồng, thương con của những người mẹ); Phật (tiết mục ca ngợi Phật giáo Việt Nam, kêu gọi mọi người sống tốt đời đẹp đạo); cùng những trích đoạn cải lương nổi tiếng như: Lan và Điệp, Truyền thuyết tình yêu, Phụng Nghi Đình… do nghệ sĩ Lý Bạch Huệ biểu diễn cùng các ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng trong giới cải lương và ca nhạc như Út Bạch Lan, NSƯT Phượng Loan, Tú Sương, NSƯT Hồng Vân, Phương Dung, Như Hảo, Đông Đào, Trung Quân, Bích Phượng, Khánh Bình, hài Bảo Chung…

Tin, ảnh: MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên