Chương trình giao lưu văn hóa “Chung dòng Mê Kông” 

Cập nhật: 22-06-2015 | 20:12:40

(BDO) Chiều 22-6, tại trường Đại học Thủ Dầu Một, Tỉnh đoàn phối hợp cùng Hội Sinh viên tỉnh tổ chức chương trình giao lưu văn hóa “Chung dòng Mê  Kông” của sinh viên Bình Dương với sinh viên Lào, Campuchia đang theo học tại các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn tỉnh lần thứ nhất, năm 2015.

 

Chương trình biểu diễn thời trang 3 nước Việt Nam - Lào - Campuchia

 

Tại chương trình, sinh viên các nước cùng tham gia giao lưu các trò chơi dân gian, các gian hàng ẩm thực 3 nước, các gian hàng bán hàng lưu niệm và nhảy dân vũ.

 

Buổi tối cùng ngày diễn ra chương trình giao lưu, chia sẻ về đời sống sinh hoạt, học tập và truyền thống văn hóa của sinh viên Lào, Campuchia đang sinh sống và học tập tại Bình Dương; chương trình diễn thời trang, văn nghệ 3 nước.

 

Chương trình nhằm tạo điều kiện cho sinh viên Bình Dương với sinh viên Lào, Campuchia có dịp tìm hiểu, giao lưu và chia sẻ với nhau những nét văn hóa truyền thống đậm đà bản sắc dân tộc. Đồng thời, thắt chặt hơn nữa mối quan hệ đoàn kết hữu nghị truyền thống giữa Việt Nam nói chung và tỉnh Bình Dương nói riêng với các nước láng giềng Lào và Campuchia.

 

Một vài hình ảnh tại buổi giao lưu

 

Sinh viên Việt Nam và Campuchia tham gia nhảy sạp

 

Sinh viên 3 nước nhảy dân vũ

 

Sinh viên tham quan một gian hàng bán quà lưu niệm gây quỹ cho trẻ em nghèo

 

Giao lưu với sinh viên Campuchia và sinh viên Lào

 

N.NHƯ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên