Chương trình hợp tác trong “Hoạt động nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ trên lĩnh vực nông nghiệp công nghệ cao”

Cập nhật: 22-04-2016 | 22:39:59

(BDO) Ngày 22-4, tại Hội trường Đội Thanh niên xung phong (TNXP) đã diễn ra Chương trình hợp tác giữa Đội TNXP tỉnh Bình Dương và trường Đại học Khoa học tự nhiên (KHTN) thành phố Hồ Chí Minh.

Tham quan thực tế tại nông trường Đội TNXP xã An Thái, huyện Phú Giáo

Theo chương trình, hai bên tiến hành trao đổi những mặt mạnh và lợi thế, nhiệm vụ của 2 đơn vị; triển khai các hoạt động hợp tác nghiên cứu - phát triển, sản xuất các sản phẩm công nghệ cao, chuyển giao công nghệ giữa hai bên; xây dựng mô hình “Điện tử ứng dụng” áp dụng đối với các loại rau sạch, cây ăn quả và các loại giống thủy sản…

Được biết, thời gian tới, trường Đại học KHTN tổ chức đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ cho nhân viên của Đội TNXP thông qua các khóa học ngắn hạn về một số chuyên đề. Đội TNXP chuẩn bị nguồn lực, triển khai các dự án trong thực tế, quảng bá, giới thiệu sản phẩm sinh học…

Trần Thương

 

Chia sẻ bài viết
Tags
TNXP

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên