Chương trình khuyến học Đèn Đom Đóm đến với vùng cao tỉnh Quảng Nam

Cập nhật: 25-02-2013 | 00:00:00

(BDO) Tiếp tục tinh thần “Sẻ chia là hạnh phúc”, chương trình khuyến học Đèn Đom Đóm vừa hoàn thành việc tu sửa điểm trường Thôn 2 Ông Triều, xã Trà Vân, huyện Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam, giúp các em học sinh vùng cao có một cái tết ấm áp hơn.

Ngoài ngôi trường này, năm nay, Đèn Đom Đóm đang xúc tiến xây dựng mới Trường Tiểu học Nguyễn Trãi, xã IaBaia, huyện Phú Thiện, tỉnh Gia Lai và sửa chữa Trường Tiểu học và THCS Trà Xinh, huyện Tây Trà, tỉnh Quảng Ngãi từ kinh phí do nhãn hàng sữa Cô Gái Hà Lan tài trợ và cộng đồng chung tay đóng góp.

Điểm trường Thôn 2 Ông Triều, xã Trà Vân, huyện Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam là một trong những ngôi trường được sửa chữa trong năm nay, từ sự giúp đỡ của những tấm lòng nhân ái, hưởng ứng lời kêu gọi của chương trình Đèn Đom Đóm. Với nguyện vọng được thấy các em học sinh nơi vùng núi Trà Vân có được một chỗ ngồi học tươm tất hơn, ông Jan Bles, cựu Tổng Giám đốc Công ty FrieslandCampina Việt Nam trực tiếp đóng góp cho chương trình số tiền hơn 200 triệu đồng để sửa chữa ngôi trường này.

Sau gần 10 năm hoạt động, Chương trình khuyến học Đèn Đom Đóm do nhãn hàng sữa Cô Gái Hà Lan khởi xướng đã trao hơn 20.000 học bổng và xây dựng được 10 ngôi trường.

Thanh Hải

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên