Chương trình khuyến mại “Dấu ấn diệu kỳ - niềm vui lan tỏa” của SHB: 10 khách hàng Bình Dương trúng thưởng

Cập nhật: 01-10-2012 | 00:00:00

Ngân hàng TMCP Sài Gòn Hà Nội (SHB) chi  nhánh Bình Dương vừa tổ chức bốc thăm  trúng thưởng chương trình “Dấu ấn diệu kỳ - niềm  vui lan tỏa” và đã xác định được 10 khách hàng  trúng các giải thưởng của chương trình. Theo đó,  giải nhất là chuyến du lịch nội địa, trị giá 10 triệu  đồng, thuộc về khách hàng Trương Thị Tám (Tân  Phước Khánh, Tân Uyên); giải nhì là tivi LCD, trị giá  5 triệu đồng, thuộc về khách hàng Nguyễn Văn Hỷ  (Phước Long, Bình Phước); 2 giải khuyến khích mỗi  giải là một phiếu mua hàng siêu thị trị giá 500.000  đồng thuộc về khách hàng Võ Văn Ninh (TP.Hồ Chí  Minh) và khách hàng Lê Văn Lộc (TX.Dĩ An). Ngoài  ra, còn có 5 giải may mắn, mỗi giải là một phiếu  mua hàng siêu thị trị giá 200.000 đồng thuộc về các  khách hàng Bình Dương là Trần Văn Mãn, Há Văn  Sáng, Nguyễn Thị Thùy Trang, Trần Đức Nam và  Nguyễn Thị Bích Thủy.   

Đại diện khách hàng bốc thăm may mắn

Chương trình “Dấu ấn diệu kỳ - niềm vui lan  tỏa” được triển khai từ ngày 15-8 đến 7-11, tất cả  khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm tại SHB, đủ điều  kiện tham gia chương trình sẽ được SHB tổ chức  bốc thăm vào cuối mỗi tháng tại từng chi nhánh.  Phiếu bốc thăm sau khi đã được bốc thăm trúng  thưởng sẽ tiếp tục được giữ lại để tham gia các  đợt bốc thăm vào các tháng tiếp theo cho đến hết  chương trình.

THANH HỒNG   

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên