Chương trình khuyến mãi “Ngàn lời cảm ơn 14” Trung tâm điện máy và nội thất Thiên Hòa: Khách hàng ở Bình Dương là chủ nhân của Giải Đặc Biệt

Cập nhật: 24-01-2016 | 15:05:36

Tối ngày 20-1, 14 vị khách hàng may mắn trúng thưởng trong chương trình khuyến mãi “Ngàn Lời Cảm Ơn 14” tại hệ thống trung tâm điện máy và nội thất Thiên Hòa từ ngày 6.11.2015 – 14.01.2016 đã được công bố trong buổi lễ rút thăm hoành tráng dưới sự chứng kiến của đại diện Sở Công Thương TP.HCM.

Theo kết quả tại buổi lễ, khách hàng Trương Thị Hường, ngụ tại KP Hòa Lân 2, P.Thuận Giao, TX.Thuận An, Bình Dương là chủ nhân của Giải Đặc Biệt – 1Xe Ôtô Mazda CX-5, trị giá trên 1 tỷ đồng.

Khép lại chuổi sự kiện khuyến mãi nhằm tri ân và phục vụ khách hàng nhân kỉ niệm 14 năm thành lập của Thiên Hòa “Ngàn Lời Cảm Ơn 14”, sau 70 ngày diễn ra với rất nhiều ưu đãi giảm giá kèm theo quà tặng hấp dẫn, chương trình đã tìm ra được vị khách hàng trúng giải giải Đặc biệt 01 xe Ôtô Mazda CX-5, trị giá trên 1 tỷ đồng, 14 vị khách hàng may mắn của 04 Giải Tri Ân – 04 bộ sản phẩm của các hãng điện tử Sony, Samsung, LG, Toshiba trị giá mỗi giải trên 70 triêu đồng, 09 giải Khuyến Khích – 09 bộ sản phẩm bao gồm 01 máy giặt cửa ngang Fujiyama + 01 Tivi TCL 42 inch trị giá trên 20 triệu đồng, và cùng với 84 vị khách hàng được hoàn tiền mua sắm tại Thiên Hòa trong dịp này với tổng số số tiền gần 1 tỷ đồng.

Hệ thống trung tâm điện máy và nội thất Thiên Hòa chân thành cảm ơn các đối tác, các nhà cung cấp như Sony, Samsung, LG, Toshiba, Sanyo, Panasonic, TCL, Sharp, Electrolux, Reetech, Fujiyama, Daikin, Canon, Philips, Q-Home… đã đồng hành cùng Thiên Hòa trong chương trình này và chúc mừng những khách hàng may mắn trúng thưởng.

Xem chi tiết kết quả niêm yết tại các trung tâm Thiên Hòa hoặc tại website www.dienmaythienhoa.vn.

T.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên