Chương trình khuyến mại Tết kết nối: Chào 2018 – Điện máy Thiên Hòa lì xì ngay 100 tỷ đồng

Cập nhật: 11-01-2018 | 12:42:24

Tết đến Xuân về, Hệ thống trung tâm điện máy Thiên Hòa vừa triển khai chương trình khuyến mại Tết kết nối 2018. Với nhiều sản phẩm ưu đãi, quà tặng thiết thực và lì xì ngay 100 tỷ đồng cho khách hàng từ ngày 8-1.

Tưng bừng tết kết nối, lan tỏa triệu bất ngờ với lì xì

Đến Thiên Hòa những ngày cuối năm, khách hàng không chỉ được hòa mình cùng không khí lễ hội sôi động, rộn ràng ngày Tết, mà còn có cơ hội được kết nối với nhiều hoạt động ưu đãi mua sắm siêu hấp dẫn cùng hàng ngàn niềm vui bất ngờ từ chương trình “Tết Kết Nối 2018”. Đây cũng chính là lời chúc và mong muốn mang lại cho khách hàng một khởi đầu may mắn với tràn đầy tài lộc

Cùng Thiên Hòa chào đón Tết cổ truyền

Bên cạnh đặc quyền ưu đãi từ các hãng điện tử hàng đầu, khách hàng còn được hưởng ưu đãi độc quyền lên đến 50% khi mua sắm tại các hệ thống Điện máy Thiên Hòa.

Đây chắc chắn là dịp mua sắm hoàn hảo cho gia đình thông thái với hơn hàng ngàn sản phẩm từ tivi, tủ lạnh, máy giặt đến các sản phẩm gia dụng đều được giảm giá khuyến mại lên đến 50%. Như vậy, khách hàng sẽ thỏa sức trang hoàng, sang chảnh, nổi bật ngày Xuân. Cuối cùng, hãy tân trang cho bản thân một chút công nghệ để năm mới nhịp nhàng, thăng hoa với hơn 1.000 sản phẩm điện thoại di động, laptop giảm giá lên đến 30% từ các thương hiệu như Apple, Sammsung, Sony…

Khi mua sắm tại Thiên Hòa trong dịp này khách hàng còn nhận được hàng ngànquà tặng hấp dẫn. “Đến Thiên Hòa là có quà” khi mua tivi các thương hiệu Sony, Samsung từ 43 inch trở lên khách hàng sẽ được nhận: vali du lịch thời trang, dàn âm thanh, điện thoại di động, bộ hộp thủy tinh cao cấp… Ngoài ra, khi mua các sản phẩm gia dụng, khách hàng cũng sẽ được nhận nhiều phần quà thiết thực như: bộ nồi inox, nồi hấp, lò vi sóng, máy massage…

Ngoài các chính sách giảm giá trực tiếp, khách hàng còn được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác như mua 1 tặng 1, đổi cũ sở hữu mới… Và đặc biệt là chính sách trả góp 0% với thời hạn lên đến 12 tháng  giúp các hộ gia đình tiết kiệm ngân sách đáng kể trong dịp Tết.

Bên cạnh việc chuẩn bị nguồn hàng, chính sách khuyến mại, quà tặng cho khách hàng trong mùa cao điểm cuối năm, Thiên Hòa cũng không quên công tác tri ân những khách hàng đã đồng hành tin yêu trong suốt năm 2017 vừa qua. Một đêm Đại nhạc hội sẽ được Thiên Hòa đầu tư tổ chức hoành tráng tại sân khấu Lan Anh vào ngày 19-1 với sự hội tụ của các ngôi sao:  Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Quang Hà, Noo Phước Thịnh, Quách Tuấn Du, Thu Thủy, Phương Mỹ Chi, MC Tùng Leo và nhiều nghệ sĩ khác. 3500 vé mời cho đại tiệc âm nhạc Khoảnh khắc tôi – Con đường Thiên Hòa sẽ được tặng miễn phí dành cho khách hàng từ ngày 4-1 tại các trung tâm Thiên Hòa.

T.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên