Chương trình Kỳ nghỉ hồng và hành trình kết nối thanh niên công nhân: Nhiều hoạt động ý nghĩa

Cập nhật: 19-07-2020 | 15:28:03

(BDO) Sáng 19-7, Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân và lao động trẻ tỉnh Bình Dương đã tổ chức chương trình Kỳ nghỉ hồng trong thanh niên công nhân và Hành trình kết nối thanh niên công nhân lần thứ 24.

Các bạn thanh niên công nhân thăm Mẹ Việt Nam anh hùng Lê Thị Đậu

Theo đó, các bạn thanh niên công nhân đã đến viếng Tượng đài - công viên Đoàn Thị Liên ở phường Chánh Phú Hòa, TX.Bến Cát. Tại đây, các bạn thanh niên công nhân đã quét dọn, thắp hương tưởng niệm và tìm hiểu tiểu sử của nữ Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân Đoàn Thị Liên. Bên cạnh đó, các bạn đã đến thăm, tặng 1 phần quà trị giá 1 triệu đồng cho Mẹ Việt Nam anh hùng Lê Thị Đậu ở khu phố 1B, phường Chánh Phú Hòa, TX.Bến Cát. Các câu lạc bộ kết nối thanh niên công nhân còn tổ chức các trò chơi dân gian và giao lưu với đoàn viên thanh niên ở địa phương.

Cùng ngày, với tinh thần tình nguyện thực hiện chiến dịch “Kỳ nghỉ hồng”, thanh niên công nhân Câu lạc bộ tình nguyện Cầu Vồng và các câu lạc bộ kết nối thanh niên công nhân đã thực hiện mô hình “Bếp ăn kết nối yêu thương” nấu ăn và phát miễn phí 250 suất ăn sáng cho đối tượng khó khăn trên địa bàn phường Mỹ Phước, TX.Bến Cát. Dự kiến, chiến dịch Kỳ nghỉ hồng năm 2020 sẽ phát 1.000 suất ăn sáng cho đối tượng khó khăn.

Tin, ảnh: K.Tuyến

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên