Chương trình “Lan tỏa yêu thương” trao hơn 1.600 phần quà đến các bệnh nhân  

Cập nhật: 29-11-2018 | 21:14:09

(BDO) “Lan tỏa yêu thương” là tên chương trình thiện nguyện, hướng đến cộng đồng do công ty Bảo hiểm Vietinbank Bình Dương (VBI) tổ chức tại 2 bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương và Bệnh viện Vạn Phúc. Chương trình đã phát 1.600 phần quà đến các bệnh nhân tại 2 bệnh viên trên, tạo nên nét đẹp vì cộng đồng đáng trân trọng.

Từ 6 giờ sáng, tại sảnh chính của bệnh viện Đa khoa Vạn Phúc, đã thấy các bạn nam, nữ nhân viên của Bảo hiểm Vietinbank Bình Dương chuẩn bị sẵn sàng các quà tặng, rồi hộp cháo, bánh mì phát tặng các cô bác lớn tuổi vừa thực hiện xong các xét nghiệm về nội tiết. Phần quà gồm sữa tươi, ba lô dây rút, cháo, bánh mì đã được các bệnh nhân ngoại trú của bệnh viện Đa khoa Vạn Phúc đón nhận đầy niềm vui. Sau đó, các cán bộ nhân viên của VBI còn chia nhau đẩy xe chở thức ăn, quà tặng đến khu điều trị nội trú để phát quà và thức ăn sáng.

Đã có 800 phần quà và thức ăn sáng đã được các nhân viên VBI đến tận giường bệnh, trao tận tay, ân cần hỏi thăm sức khỏe các bệnh nhân đang nằm điều trị tại các khoa chấn thương chỉnh hình, khoa sản, khoa cấp cứu… Cô Nguyễn Ngọc Liên, ngụ phường Tân An, TP.TDM cho rằng: “Tôi đang nuôi con gái bị tai nạn giao thông ở phòng cấp cứu của bệnh viện, mà từ sáng giờ loay hoay cũng chưa ra ngoài ăn sáng. Những phần quà, bữa ăn sáng của các bạn trẻ vừa gửi đến rất hữu ích, có ý nghĩa với chúng tôi rất nhiều.”

Các bạn trẻ chương trình Lan tỏa yêu thương của VBI Bình Dương tặng quà và suất ăn sáng miễn phí cho bệnh nhân tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương

Phát quà và suất ăn sáng miễn phí cho các bệnh nhân tại bệnh viện Vạn Phúc

Chị Phan Thị Thùy Tiên, Giám đốc VBI cho biết: “VBI là một trong những đơn vị đầu tiên trong hệ thống VBI cả nước tổ chức các hoạt động thiện nguyện hướng đến cộng đồng nhằm lan tỏa, chia sẻ yêu thương, qua đó cũng là cách để người dân, khách hàng biết đến đơn vị. Trước đó, vào ngày 23-11, VBI Bình Dương đã phát 800 phần quà và suất ăn sáng cho các bệnh nhân ngoại trú và nội trú, thực hiện tại khu vực khoa nhi và căn tin tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương, Như vậy, chúng tôi đã trao tặng 1600 phần quà đến với các bệnh nhân, đa phần là những người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Bình Dương. Trong năm 2019, chương trình sẽ được triển khai rộng và có nhiều phần quà hơn”.

CHÍ THANH – HẢI ĐĂNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên