Chương trình “Người Việt Nam ưu tiêu dùng hàng Việt Nam” tiếp tục đạt kết quả khả quan

Cập nhật: 28-10-2014 | 08:31:51

Cụ thể, Ủy ban MTTQVN tỉnh và các tổ chức thành viên tiếp tục duy trì hoạt động của 23 câu lạc bộ “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và bảo vệ người tiêu dùng với 895 hội viên.

 Đồng thời tích cực vận động, hỗ trợ doanh nghiệp trong tỉnh tham gia hội chợ triển lãm trong nước nhằm tạo điều kiện cho các doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, mở rộng hệ thống phân phối, nâng cao thị phần nội địa để tiêu thụ hàng hóa. Ngoài ra, Ủy ban MTTQVN tỉnh còn phối hợp tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng về cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiêu dùng hàng Việt Nam” với các nội dung cụ thể, thiết thực, phù hợp với thị hiếu, văn hóa vùng miền; tuyên truyền có hiệu quả công tác chống buôn lậu, gian lận thương mại, sản phẩm hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng…

ĐỖ TUÂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên