Chương trình “Tết vì người nghèo - Xuân Mậu Tuất 2018” 

Cập nhật: 17-01-2018 | 16:37:21

(BDO) Sáng 17-1, tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh đã tổ chức Chương trình “Tết vì người nghèo - Xuân Mậu Tuất 2018”. Tham dự có ông Trần Văn Nam, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh, Chủ tịch danh dự Hội Chữ thập đỏ tỉnh; ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; ông Huỳnh Thành Long, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh; ông Lê Hữu Phước, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; đại diện các sở, ban ngành, đoàn thể, các nhà hảo tâm cùng đông đảo người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, người khuyết tật, nạn nhân chất độc da cam và công nhân lao động xa quê.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh, nguyên lãnh đạo tỉnh tặng hoa và bằng tri ân những doanh nghiệp, nhà hảo tâm đã có nhiều đóng góp cho chương trình “Tết vì người nghèo” Xuân Mậu Tuất 2018 (Ảnh:
XUÂN THI)

Ông Trần Văn Nam, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh, Chủ tịch danh dự Hội Chữ thập đỏ tỉnh tặng quà cho các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn- Ảnh Hồng Thuận

Chương trình “Tết vì người nghèo - Xuân Mậu Tuất 2018” được tổ chức nhằm tri ân, cổ vũ những tấm lòng hảo tâm đã và đang chung tay giúp đỡ, chia sẻ với những hoàn cảnh không may để họ có điều kiện đón Tết cổ truyền dân tộc đầm ấm, vui tươi. Sau một thời gian phát động, đến nay chương trình đã huy động được sự chung tay góp sức của các doanh nghiệp, nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh, với tổng số tiền hơn 15 tỷ đồng. Số tiền này đã và đang được Hội CTĐ các cấp, các ban ngành, đoàn thể tổ chức những đợt thăm, tặng quà nhằm mang hơi ấm mùa xuân và nhân thêm niềm vui cho người dân còn khó khăn trong những ngày Tết nguyên đán Mậu Tuất 2018.

Ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà cho các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn- Ảnh Hồng Thuận

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận và biểu dương sự nỗ lực, phấn đấu của cán bộ, hội viên, tình nguyện viên Hội CTĐ các cấp; đồng thời bày tỏ sự cảm ơn đối với các cấp, các ngành, các tầng lớp nhân dân, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm trong và ngoài nước trong các hoạt động nhân đạo thời gian qua. Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu Hội CTĐ tỉnh phối hợp rà soát, đảm bảo các điều kiện cơ bản nhất cho tất cả các hộ nghèo, người khuyết tật, nạn nhân chất độc da cam, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn… trên địa bàn tỉnh vui đón Tết cổ truyền của dân tộc. Chủ tịch đề nghị các nhà hảo tâm và cộng đồng doanh nghiệp của tỉnh tiếp tục quan tâm, thực hiện hiệu quả các hoạt động nhân đạo, từ thiện; hỗ trợ kịp thời cho người nghèo và người khuyết tật; chung tay đồng hành, góp sức cùng với các cấp, các ngành thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội; góp phần to lớn trong công tác cải thiện và nâng cao chất lượng cuộc sống của nhân dân Bình Dương.

Tại chương trình, các doanh nghiệp, nhà hảo tâm đã trao tượng trưng số tiền ủng hộ; UBND tỉnh đã tri ân các doanh nghiệp, nhà hảo tâm và tặng quà tết cho hơn 200 người có hoàn cảnh khó khăn, hộ nghèo, nạn nhân chất độc da cam, người khuyết tật.

Hồng Thuận
 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên