Chương trình Thắp sáng ước mơ thanh niên công nhân và Tuyên dương người thợ trẻ giỏi

Cập nhật: 01-06-2014 | 00:00:00
(BDO) Tối 31-5, tại Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh đã diễn ra Chương trình Thắp sáng ước mơ thanh niên công nhân và Tuyên dương người thợ trẻ giỏi tỉnh Bình Dương năm 2014.

  Bí thư Tỉnh đoàn Bình Dương Nguyễn Phạm Duy Trang trao giấy khen cho 11 Người thợ trẻ giỏi cấp tỉnh năm 2014

Tại buổi lễ, Ban tổ chức đã trao giấy khen của Tỉnh đoàn cho 11 người thợ trẻ giỏi cấp tỉnh năm 2014, trong đó có bạn Cổ Kim Tuyến - đoàn viên Đoàn cơ sở Công ty TNHH - MTV Cấp thoát nước và Môi trường tỉnh đã xuất sắc đạt danh hiệu người thợ trẻ giỏi toàn quốc năm 2014 do Trung ương Đoàn trao tặng.

Nhân dịp này, Ban Tổ chức đã tuyên dương 20 thanh niên công nhân hiện là Bí thư chi đoàn thanh niên xa quê, chi hội trưởng các chi hội có thành tích xuất sắc trong hoạt động phong trào tại cơ sở và trong công tác đoàn kết tập hợp thanh niên công nhân.

Những phần thưởng sẽ là động lực để các bạn tiếp tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chuyên môn, tích cực tham gia vào quá trình lao động, sản xuất, nâng cao tay nghề và trình độ học vấn, không ngừng rèn luyện nâng cao phẩm chất chính trị của giai cấp công nhân, qua đó đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà cũng như của đất nước. 

XUÂN THI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên