Chương trình “Triệu bữa cơm” đến với thanh niên Bình Dương

Cập nhật: 29-07-2021 | 16:26:22

(BDO) Chiều 29-7, tại Nhà Thiếu nhi tỉnh, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Ban Thư ký Hội Liên hiệp Thanh niên tỉnh đã tổ chức chương trình “Triệu bữa cơm”.


Ban tổ chức chương trình trao bảng tượng trưng 500 suất hỗ trợ cho Thành đoàn Thủ Dầu Một

Chương trình do Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam phối hợp với các đơn vị thực hiện nhằm mang đến suất ăn cho thanh niên công nhân, sinh viên, người dân chịu ảnh hưởng bởi đại dịch Covid – 19. Chương trình bắt đầu thực hiện từ ngày 10-4-2020, đến nay đã trao hơn 736.000 suất ăn trị giá hơn 11 tỷ đồng cho gần 47.500 người có hoàn cảnh khó khăn do dịch bệnh Covid-19 tại 18 tỉnh, thành trong cả nước.

Tại Bình Dương, chương trình sẽ trao 3.200 suất ăn cho thanh niên công nhân, sinh viên, người dân có hoàn cảnh khó khăn do dịch bệnh Covid-19

Dịp này, Ban tổ chức chương trình đã trao bảng tượng trưng 500 suất hỗ trợ cho Thành đoàn Thủ Dầu Một và trao tượng trưng 3 suất hỗ trợ 3 thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn. Do diễn biến tình hình dịch bệnh Covid-19 phức tạp nên nhiều phần hỗ trợ sẽ được trao đến tận nơi cho những hoàn cảnh khó khăn.

Tin, ảnh: Ngọc Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên