Chương trình văn nghệ chào mừng Đại hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam tỉnh Bình Dương lần thứ VI (nhiệm kỳ 2014 - 2019): Trẻ trung và sôi nổi

Cập nhật: 26-10-2014 | 12:06:21

(BDO) Tối 25-10, tại Trung tâm thương mại Becamex Tower đã diễn ra chương trình giao lưu văn nghệ chào mừng Đại hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam tỉnh Bình Dương lần thứ VI (nhiệm kỳ 2014 – 2019).

Các đoàn viên, thanh niên cùng hòa chung điệu nhảy dân vũ trong chương trình 

Với tinh thần đầy nhiệt huyết và hăng hái của tuổi trẻ, các đoàn đại biểu đến từ các cơ sở Hội trong tỉnh đã cất cao những bài hát có nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, ca ngợi công cuộc đổi mới và tình yêu quê hương đất nước, biển đảo Việt Nam, khát vọng của tuổi trẻ, tình yêu đôi lứa…

Bên cạnh những tiết mục hát múa trẻ trung, sôi nổi, chương trình còn đặc biệt hấp dẫn với những màn trình diễn ảo thuật vui nhộn của Thị đoàn Bến Cát và nghi thức chúc mừng sinh nhật cho những đoàn viên, hội viên, thanh niên có ngày sinh trong tháng 10.

Dịp này, Ủy ban Hội LHTN VN tỉnh Bình Dương đã tổ chức ra mắt CLB Thư pháp Bình Dương. Đây sẽ là sân chơi lành mạnh và bổ ích để thanh niên học tập rèn luyện, lưu giữ và kết hợp hài hòa những văn hóa truyền thống vào cuộc sống hiện đại, góp phần đa dạng hóa các hình thức đoàn kết, tập hợp thanh niên.

MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên