Chương trình văn nghệ chào mừng năm mới 2015

Cập nhật: 29-12-2014 | 10:18:24

(BDO) Tối 28-12, tại vòng xoay ngã 6 (TP.TDM) đã diễn ra chương trình văn nghệ chào mừng năm mới 2015 với chủ đề “Bình Dương hướng về biển đảo”.

Tiết mục nhạc kèn “Em bé giải phóng quân”

Chương trình do Nhà thiếu nhi tỉnh tổ chức, nhằm tạo không gian văn nghệ ngoài trời thân thiện, vừa tạo nên một nét văn hóa mới phục vụ công chúng tại Bình Dương. Tham gia chương trình có khoảng 300 em thiếu nhi đang sinh hoạt tại các CLB, đội, nhóm, lớp năng khiếu của Nhà thiếu nhi tỉnh.

Đông đảo khán giả đã có dịp thưởng thức các tiết mục nhạc kèn, nhảy hiện đại và nhảy flashmob những bài hát truyền thống của Việt Nam như: Trống cơm, Em bé giải phóng quân, Việt Nam ơi, Tôi yêu Việt Nam, Tên tôi Việt Nam…

Hòa theo từng khúc nhạc, điệu nhảy là những cảm xúc hạnh phúc được sống trong một thành phố thanh bình; niềm tự hào được là công dân một đất nước độc lập, văn minh cùng tình yêu gửi về nơi hải đảo biên cương của các “diễn viên nhí” và người dân Bình Dương.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên