Chương trình văn nghệ “Nam bộ kháng chiến”: Sôi nổi và ý nghĩa

Cập nhật: 15-09-2016 | 09:50:53

(BDO) Tối 14-9, hòa trong không khí vui tươi của Tết trung thu 2016 và chào mừng 71 năm Ngày Nam bộ kháng chiến (23.9.1945 – 23.9.2016), Đoàn Văn công Quân khu 7 đã tổ chức biểu diễn chương trình văn nghệ “Nam bộ kháng chiến” tại Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh Bình Dương.

Khoảng 500 cán bộ chiến sĩ, sinh viên của trường Đại học Ngô Quyền, các cơ quan quân sự và nhân dân địa phương đã có dịp thưởng thức 18 tiết mục văn nghệ sôi nổi và ý nghĩa. Bên cạnh những bài hát quen thuộc đi cùng năm tháng như: Nam bộ kháng chiến, Xuân chiến khu, Một trái tim một quê hương, Hát về anh, Khát vọng…, chương trình còn mang đến khán giả những khúc hát trẻ trung sôi động thể hiện tình cảm của thanh niên hôm nay đối với đất nước. Ngoài ra, chương trình cũng góp phần thể hiện tình yêu của tuổi trẻ Việt Nam đối với biển đảo quê hương, qua đó kêu gọi triệu triệu con tim Việt Nam cùng hướng về hải đảo xa xôi.


Tiết mục “Khát vọng” do tam ca nam biểu diễn


Tiết mục ca múa “Những trái tim Việt Nam” do Đoàn Văn công Quân khu 7
biểu diễn

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên