Chương trình văn nghệ “Người đẹp Bình Dương”

Cập nhật: 23-06-2017 | 10:22:24

(BDO) Tối 22-6, tại nhà hàng Thắng Lợi đã diễn ra chương trình văn nghệ “Người đẹp Bình Dương” kỷ niệm 10 năm ca hát của nghệ sĩ Ngọc Kiều Oanh.

Chương trình diễn ra trong không khí ấm áp với sự góp mặt của nhiều ca sĩ, nghệ sĩ trong và ngoài tỉnh như: Lê Như, Lê Sang, Phạm Nhật Sơn, Cao Hoàng Nghi, Ngọc Thảo, Sha Băng, Thanh Hải, Kim Hà, bé Ngọc Ngân, Lâm Bảo Phi, Thy Thảo, nhóm hài Hoàng Tơ, hoa hậu Kim Thoa, vũ đoàn Moon Light, vũ đoàn Ánh Sáng…


Ngọc Kiều Oanh và Lê Sang với bài hát “Người đẹp Bình Dương”

Trong chương trình, Ngọc Kiều Oanh đã diễn hài kịch và thể hiện tài năng của mình qua nhiều bài hát mang âm hưởng dân ca, bolero như: Hương sắc miền Nam, Người đẹp Bình Dương, Đêm buồn vọng khúc, Màu hoa bí…

Đây cũng là dịp để ca sĩ Ngọc Kiều Oanh tri ân đến quý đối tác, quý bạn bè thân hữu luôn bên cạnh và ủng hộ cô trong suốt khoảng thời gian qua.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên