Chương trình văn nghệ sôi động, nhân văn sâu sắc

Cập nhật: 26-08-2018 | 12:04:36

(BDO) Tối 25-8, Đoàn phường Phú Lợi, TP. Thủ Dầu phối hợp với Thi hành án TP. Thủ Dầu Một, Kho xăng dầu (Quân đoàn 4), Cụm xây dựng lực lượng (Công an tỉnh) tổ chức Chương trình biểu diễn nghệ thuật kỷ niệm 73 năm Ngày Cách mạng Tháng 8 và Quốc khánh 2-9; tặng quà cho công nhân, phật tử khó khăn trên địa bàn phường.

Trích đoạn cải lương trong đêm biểu diễn nghệ thuật 

Theo đó, Chương trình ca nhạc với các tiết mục ca múa nhạc, tân-cổ nhạc, trích đoạn cải lương do các đoàn viên thanh niên, chiến sĩ các đơn vị và sự góp mặt của các nghệ sĩ đến từ TP. Hồ Chí Minh và Bình Dương như: Top 9 chuông vàng vọng cổ năm 2017 nghệ sĩ Trương Ngọc Nhi; nghệ sĩ Thanh Long, Minh Quân, Tâm Nguyên, Nhã Uyên, Thùy Dương. Chủ đề các ca khúc, bản nhạc ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tinh thần đấu tranh anh dũng của quân và dân ta trong các cuộc kháng chiến, tình yêu quê hương đất nước, sự phát triển của tỉnh nhà…

Dịp này, nhân mùa vu lan báo hiếu, Phật lịch 2562, năm 2018, đại biểu, khán giả còn được tham dự lễ cài hoa hồng. Song song đó, 27 thanh niên công nhân, phật tử khó khăn trên địa bàn phường Phú Lợi đã được trao tặng những phần quà ý nghĩa từ nguồn vận động các mạnh thường quân trong, ngoài phường Phú Lợi.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên