Chương trình văn nghệ tuyên truyền “Hội ngộ những người sống đẹp”

Cập nhật: 06-01-2017 | 13:12:31

(BDO) Tối 5-1, tại thị trấn Phước Vĩnh (huyện Phú Giáo) đã diễn ra chương trình văn nghệ tuyên truyền về Nghị quyết Hội nghị lần thứ 9 của Ban chấp hành Trung ương Đảng khóa XI về “Xây dựng và phát triển văn hóa con người Việt Nam đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững của đất nước”.

Ca sĩ Trần Tín với ca khúc “Thì thầm mùa xuân” 

Đến với chương trình, khán giả đã có dịp nhìn lại những hành vi không đẹp trong cuộc sống hàng ngày, những bất cập trong “việc cưới”, “việc tang” …thông qua những tiết mục văn nghệ Bên cạnh đó là những trăn trở của chú Tư Văn và cô Năm Hóa, những sợ hãi của 2 họa sĩ trẻ tài ba trong kịch bản “Hội ngộ những người sống đẹp” (tác giả, đạo diễn: Đức Dũng).

Một cảnh trong kịch bản “Hội ngộ những người sống đẹp”  

Đây là 1 trong số 15 buổi biểu diễn phục vụ do Đội Tuyên truyền & Chiếu bóng lưu động tỉnh tổ chức, nhằm tuyên truyền sâu rộng trong mọi tầng lớp nhân dân ở các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh về việc nâng cao đạo đức, lối sống hướng con người đến cuộc sống văn minh, hiện đại hơn trong tương lai.

MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên